[Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1 ~ Tìm hiểu Internet Marketing,Học Marketing Online,SEO,Email Marketing
++ Chào mừng các bạn ghé thăm Website http://timhieuinternetmarketing.blogspot.com/ ++ Mọi thắc mắc và yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: Mr.Hoàn Vũ - 0168 990 3821 ! Xin chân thành cảm ơn!++ Chúc các bạn một ngày vui vẻ và tốt lành!++
Home » , , , , » [Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1

[Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1

[Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1
timhieuinternetmarketing.blogspot.com -  Email Marketing rất quan trọng trong các chiến dịch Internet Marketing của các doanh nghiệp! Nó giúp khách hàng dễ gửi phản hồi, giúp doanh nghiệp dễ xác định mục tiêu, theo dõi hơn và về cơ bản là miễn phí. Email là công nghệ trực tuyến được sử dụng nhiều nhất, mỗi ngày có hơn 60% người dùng internet sử dụng email, thậm chí còn nhiều hơn số người sử dụng công cụ tìm kiếm. Nhưng hầu hết mọi người không coi trọng, hay nói đúng hơn là chưa biết khai thác được sức mạnh của Email Marketing. Bài viết sau mình sẽ chia sẻ các bước để viết quảng cáo qua Email hiệu quả hơn từ đó khách hàng sẽ chú ý Email của bạn, đăng ký nhận tin và chuyển thành hành động mua hàng:


1. Tập trung vào chủ đề.

Chủ đề chính là chìa khóa trong Email của bạn. Bạn hãy đặt mình là vị trí của người nhận Email, bất kỳ ai cũng vậy khi check mail sẽ bị thu hút nhiều nhất bởi cái chủ đề của cái email đó. Nó sẽ quyết định mình mở hay cho Email đó vào thùng rác ngay tức khắc. Vì vậy chủ đề của Email là miếng mồi bạn cần giăng ra để bắt được cá. Hãy chuẩn bị cho miếng mồi của bạn thật ngon thật hấp dẫn bạn nhé!

chien-dich-emai-marketing-hieu-qua-onnet
[Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1
2. Cá nhân hóa Email.

Bất kỳ ai cũng muốn mình quan trọng. Và trong email mình nên sử dụng cá nhân hóa bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu! Bạn sẽ cảm thấy người gửi tôn trọng mình khi họ chào tên đích danh mình, biết Website của mình, biết sản phẩm dịch vụ của mình...Chứ không phải là những Email gửi theo kiểu Spam hàng loạt. Đó là lý do tại sao rất nhiều bản đăng ký nhận Email bạn thấy trên mạng đều yêu cầu tên của người đăng và các thông tin khác là thông tin bổ sung bên cạnh địa chỉ Email. Đó thực sự là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người nhận và tăng tỷ lệ thư được mở.

Chắc bạn cũng tự hỏi nếu một Email được cá nhân hóa như vậy thì trong một chiến dịch Email Marketing có một danh sách dài các Email thì sẽ rất mất thời gian trong việc cá nhân hóa. Bạn yên tâm phần lớn các chương trình quản lý Email hiện nay sẽ giúp bạn tự động cá nhân hóa. Điều bạn cần là chuẩn bị một list Email thật chất lượng nhé. Mình cũng xin giới thiệu 2 giải pháp cá nhân hóa Email và rất nhiều chức năng tốt nhất hiện nay là http://www.getresponse.com/ và https://www.madmimi.com/ (các bạn Google tìm hiểu thêm nhé)

3. Lôi kéo họ.

Khi khách hàng đã mở Email của bạn đó là một thành công rất lớn nhưng họ có mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc nội dung Email có khiến họ cùng tham gia hay không? Có rất nhiều cách để làm được điều này bao gồm giáo dục, kích động và thậm chí là làm khán giả buồn phiền. Tùy từng sản phẩm, dịch vụ của bạn mà bạn sẽ làm cho phần giới thiệu trở nên thật hấp dẫn và thú vị. Nếu phần giới thiệu của bạn không khiến người khác thấy thú vị, họ sẽ không đọc phần còn lại của Email.

Trên đây là 3 bước để viết quảng cáo qua Email hiệu quả hơn. Mình sẽ trình bày các bước tiếp theo ở bài viết sau. Các bạn đón đọc nhé! Ngoài ra các bạn có giải pháp Email Marketing, hay có kinh nghiệm nào trong chiến dịch Email Marketing thì cùng chia sẻ bằng cách Comment ở dưới nhé! Cùng chia sẻ và học tâp vì kiến thức cho đi là kiến thức được nhân đôi mà! 

Share this article :
Comments
2 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

2 nhận xét:

  1. [Email Marketing]: 9 bước để viết quảng cáo qua email hiệu quả hơn - Phần 1

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ Gửi Email marketing hiệu quả
    Khi tìm kiếm một dịch vụ hay bất cứ sản phẩm gì, bạn thường đặt câu hỏi về nhu cầu của bạn phải sử dụng sản phẩm như thế nào, mục đích khi sử dụng sản phẩm đó hay sản phẩm đó có phù hợp với bạn không? Zetamail hiểu điều đó và chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất thông qua các gói dịch vụ của chúng tôi http://zetamail.vn/dich-vu

    Trả lờiXóa

Facebook

 
Design by Blogspot Template Published by Blogger Template
BACK TO TOP
.