Thông cáo báo chí từ RichdadLoc - CEO ONNET ~ Tìm hiểu Internet Marketing,Học Marketing Online,SEO,Email Marketing
++ Chào mừng các bạn ghé thăm Website http://timhieuinternetmarketing.blogspot.com/ ++ Mọi thắc mắc và yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: Mr.Hoàn Vũ - 0168 990 3821 ! Xin chân thành cảm ơn!++ Chúc các bạn một ngày vui vẻ và tốt lành!++
Home » , , » Thông cáo báo chí từ RichdadLoc - CEO ONNET

Thông cáo báo chí từ RichdadLoc - CEO ONNET

(Thông cáo báo chí từ RichdadLoc) Ngay sau khi nhận được thông tin về bài viết của phóng viên Hướng Dương đăng tải lên Baophapluat.vn và sự chia sẻ rất lớn của cộng đồng mạng về chủ đề “Mất tiền…nhận quả đắng từ các khóa học làm giàu” tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau.

Trước hết tôi xin cảm ơn bạn đã thông tin tới bạn đọc những câu chuyện làm giàu trong đó có câu chuyện của tôi. Qua đây tôi cũng xin điểm lại về khóa học Internet Bootcamp được tổ chức bởi Công ty Cổ phần ONNET. Đây là một khóa học chia sẻ cho những người quan tâm Kinh doanh Internet có được kiến thức nền móng và tư duy để bắt đầu Kinh doanh. Khóa học của chúng tôi đã tổ chức được 10 lần tại Hà Nội và TP HCM. Qua rất nhiều cảm nhận của khách tham dự chương trình thì đây là khóa học để lại nhiều dấu ấn với họ. Và cũng có nhiều học viên quay lại ONNET chia sẻ về thành công của họ từ các bạn sinh viên đến các chủ doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều khóa học không chỉ tại Việt Nam cũng như thế giới chia sẻ về sự giàu có. Việc làm giàu đến mức độ như thế nào còn phụ thuộc vào tư duy và sự trải nghiệm của người đó. Việc bỏ chi phí khóa học một vài triệu tại các khóa học Việt Nam và hàng trăm triệu với khóa học quốc tế để thay đổi tư duy là chuyện bình thường. Tôi cũng từng bỏ ra một số tiền đủ lớn để biết về những tư duy đó. Và sau này từng bước, từng bước vừa làm vừa sửa sai lầm cũng có một số kết quả nhất định.
Tuy nhiên, khóa học này ONNET chưa từng quảng cáo sẽ kiếm được 100 triệu đồng sau khi học xong như bạn phóng viên đã đề cập.
Thông cáo báo chí từ Richdad Loc - CEO ONNET
Là một người rất đam mê với Internet và tham gia vào lĩnh vực Internet Marketing từ ngày đầu tôi hiểu rằng thành công đến từ sự đam mê và sức đúc kết qua nhiều lần mắc sai lầm. Người cha giàu của tôi chia sẻ rằng “Kiến thức chia sẻ là kiến thức được nhân lên”. Vì điều đó, trong hơn 4 năm qua, tôi và đội nhóm của mình đã luôn cố gắng ngày đêm để mang đến nhiều chương trình về Internet có giá trị đến cho cộng đồng. Dù tôi cũng biết rằng “Không có gì là hoàn hảo”, nên cá nhân tôi vừa làm vừa học hỏi, vừa đúc kết. Và càng về sau này, tôi càng nhận thấy ước mơ lớn của mình phải đi cùng với nghị lực. Chính vì vậy, tôi đã dành nhiều nghìn giờ nhiều năm qua để làm những việc đó.

Richdad Loc đã chia sẻ kiến thức về Internet Marketing cho hàng chục nghìn người Việt Nam
Với tôi, mỗi một sự phản hồi dù tích cực hay không tích cực đều giúp tôi có bài học để phát triển bản thân mình. Sau hàng nghìn giờ đứng sân khấu chia sẻ cho các học viên, tôi cảm thấy có động lực nhiều hơn để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Dù có những lúc muốn bỏ tất cả để theo đuổi những đam mê khác. Nhưng với sứ mệnh đã đặt ra, dù có khó khăn thì bản thân tôi vẫn nỗ lực hết mình làm sáng lên một ngành công nghiệp Internet Marketing đang còn rất mới mẻ ở Việt Nam.
Qua thông cáo báo chí này, cho phép tôi được cảm ơn tới các khán giả, những người bạn, gia đình tôi đã dành cho tôi những tình cảm tốt đẹp để tôi tiếp tục được chia sẻ và cống hiến tới cộng đồng. Cảm ơn bạn Phóng viên Hướng Dương của Báo Pháp Luật đã giúp tôi có nhiều thêm cơ hội để hoàn thiện bản thân mình, dịch vụ của mình. Xin chúc các bạn nhiều thành công hơn nữa.
RICHDAD LOC – CEO ONNET
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thư ký Richdad Loc
Mrs. Diễm My – diemmy@onnet.com.vn
Theo nguoiduatin.vn
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Facebook

 
Design by Blogspot Template Published by Blogger Template
BACK TO TOP
.