Làm thế nào để thêm các địa chỉ email vào trong chiến dịch GetResponse? ~ Tìm hiểu Internet Marketing,Học Marketing Online,SEO,Email Marketing
++ Chào mừng các bạn ghé thăm Website http://timhieuinternetmarketing.blogspot.com/ ++ Mọi thắc mắc và yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: Mr.Hoàn Vũ - 0168 990 3821 ! Xin chân thành cảm ơn!++ Chúc các bạn một ngày vui vẻ và tốt lành!++
Home » , , , , , , » Làm thế nào để thêm các địa chỉ email vào trong chiến dịch GetResponse?

Làm thế nào để thêm các địa chỉ email vào trong chiến dịch GetResponse?

Các lựa chọn để đăng ký phải dễ dàng truy cập vào trang web của bạn và các kênh tiếp thị trực tuyến khác, như hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội.


Dưới đây là danh sách các công cụ để phát triển cơ sở dữ liệu GetResponse tiếp thị qua email của bạn:
1. Hình thức đăng ký (Sign-up form)
Mỗi hình thức đăng ký được gán cho một chiến dịch riêng biệt. Để tạo ra một hình thức đăng ký, lựa chọn Web forms trong menu Dashboard và nhấn Create new. Thực hiện theo các bước sau đó sao chép và dán mã HTML hoặc JavaScript vào trang web của bạn. Liên hệ đăng ký cho chiến dịch bằng cách nộp mẫu đơn.
Hãy chắc chắn rằng các hình thức đăng ký tách biệt khỏi phần còn lại với nội dung của bạn, nhìn thấy rõ ràng từ sáu feet, vì vậy những người đăng ký tiềm năng nhận thấy nó ngay lần đầu tiên. Bao gồm các thông tin đầy đủ về các ưu đãi để đăng ký.
Mẹo nhanh: Bạn có biết rằng bằng cách sử dụng phong cách lightbox có thể làm tăng tỷ lệ đăng ký của bạn lên tới 800%?
Mẹo nhanh: Nếu bạn sử dụng WordPress, plugin của chúng tôi cho phép bạn nhúng một hình thức đăng ký trong vài giây. Ấn vào đây để đọc hướng dẫn.
2. Landing page (extra paid add-on)
Bạn không có một website? Không có kiến thức HTML? Đó không phải là vấn đề! Sử dụng Landing Page Creator để tạo ra một trang web bắt mắt, đầy đủ với một hình thức đăng ký khiến một khách hàng ghé thăm không thể cưỡng lại.
Trong Dashboard >> chọn Landing Page sau đó nhấn Create. Áp dụng các thiết lập của bạn, chọn một mẫu thiết kế có sẵn, và chỉnh sửa nó bằng cách sử dụng trình soạn thảo của Landing Page. Nhấn Save & Publish, và trang web của bạn đã sẵn sàng để chiến đấu.
3. Đăng ký qua email (Subscribe via email)
Bạn có thể cho phép mọi người đăng ký vào các chiến dịch của bạn bằng cách gửi một email trống đến địa chỉ emal của chiến dịch. Tạo một địa chỉ email đơn giản và duy nhất cho mỗi chiến dịch theo các định dạng campaign@getresponse.net, thay thế cho các tiền tố bằng tên chiến dịch của bạn.
Để kích hoạt tùy chọn này, bấm biểu tượng Settings ở bên phải của trường Your current campaign. Nhấp vào tab General và di chuyển xuống Subscribe via emai. Nhấn nút ON.
Bao gồm địa chỉ email này trong các tin nhắn để thúc đẩy chéo các chiến dịch của bạn, hoặc đặt nó trên website hoặc Namecard của bạn.
4. Truyền thông xã hội (Social Media)
Các trang web truyền thông xã hội đã trở thành những cách thức hiệu quả để thu thập địa chỉ email.
  • Hình thức đăng ký trên FanPage
Sử dụng các GetResponse Facebook App để đặt một hình thức đăng ký trên Facebook Fanpage của bạn. Chỉ cần tạo ra một hình thức đăng ký trong GetResponse, và trong bước Publish, nhấn Go to app .
  • Theo dõi các thư giới thiệu sử dụng Facebook
Để kích hoạt chức năng này, đi đến các thiết lập hình thức đăng ký của bạn và kích hoạt Subscription via Facebook.
Nếu một người đăng ký mới đăng nhập vào Facebook khi họ sử dụng các hình thức đăng ký, dữ liệu của họ sẽ tự động đi vào các lĩnh vực chính xác.
  • Xuất bản một trang đích trên fanpage của bạn
Đầu tiên, cho phép sự tích hợp Facebook phía dưới My Account >> Integration. Sau đó, trong bước đầu tiên của Landing Page Creator, nhấp vào tùy chọn Publish on Facebook Fanpage.
Trang Landing sẽ xuất hiện trong tab Landing Page trên FanPage của bạn.
  • Xuất bản các thư thông báo mới của bạn và RSS-to-email trên Twitter và Facebook của bạn
Đầu tiên, tích hợp các tài khoản truyền thông xã hội của bạn dưới My Account >> My Integrations. Trong các bước Settings của Email Creator, bật ON những tích hợp ở dưới cùng của trang.
Tin nhắn của bạn sẽ được xuất bản tự động trên các trang web truyền thông xã hội được lựa chọn, với một nút Subscrible để kích hoạt các liên lạc xã hội để đăng ký.
  • Nút Truyền thông xã hội
Trong Newsletter Email Creator, kéo 'n' lần một vài công cụ phương tiện truyền thông xã hội vào các mẫu, do đó những người đăng ký của bạn có thể nhấn vào đây để chia sẻ những tin nhắn trong các tài khoản truyền thông xã hội của họ. Đừng quên thêm một nút Forward để khuyến khích họ chuyển tiếp bản tin của bạn và liên kết đăng ký tới bạn bè của họ.
5. Khảo sát (Survey)
Khi tạo một cuộc khảo sát, lựa chọn hình thức đăng ký là một trong những câu hỏi của bạn từ danh sách các loại câu hỏi. Bạn không chỉ thu thập thông tin khách hàng đăng ký mà còn nắm được địa chỉ email của họ.
6. Trang lưu trữ web (Web Archive Page)
Cuối cùng, thúc đẩy trang lưu trữ web của bạn - lựa chọn một thư mục bản tin nơi du khách có thể đọc bản tin của bạn và đăng ký vào các chiến dịch của bạn.
Định dạng các liên kết để lưu trữ web của bạn như trong ví dụ này: http://www.getresponse.com/archive/your_campaign_name
==================================================
Lưu ý: Tùy thuộc vào các cài đặt opt-in địa chỉ liên lạc của bạn có thể cần phải xác nhận việc đăng ký vào các chiến dịch của bạn. Tìm hiểu ở đây: Làm như thế nào để tắt hóa xác nhận Double opt-in?
Làm thế nào để thêm các địa chỉ email vào trong chiến dịch GetResponse?

Theo GetResponse.edu.vn.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Facebook

 
Design by Blogspot Template Published by Blogger Template
BACK TO TOP
.